Quảng cáo trên Zalo. Tại sao không?
Tháng Sáu 23, 2022Mục lục
Zalo là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay chỉ sau Facebook. Đây không chỉ là ứng dụng tuyệt vời cho phép nhắn tin, gọi điện và chat video miễn phí mà còn là mảnh đất vô cùng màu mỡ cho các doanh nghiệp khai thác tiềm năng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Bạn đã quảng cáo trên nền tảng này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu rõ hơn và cân nhắc xem có nên quảng cáo qua Zalo không nhé
Zalo ads là gì?
Quảng cáo Zalo là hệ thống tự chạy quảng cáo (Seflserving Ads) do Zalo cung cấp. Các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà quảng cáo có thể tạo chiến dịch quảng cáo, tối ưu, quản lý ngân sách, điều chỉnh, thiết lập khoản ngân sách.

Mức độ phổ biến
Có thể dễ thấy rằng, zalo càng ngày càng trở nên phổ biến, số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Theo thống kê, con số này là hơn 110 triệu người dùng trên Zalo, trong đó 64 triệu người dùng thường xuyên, đã khiến cho Zalo trở thành một kênh truyền thông marketing hiệu quả đối với nhiều doanh nghiệp.
Tỉ lệ user thật trên Zalo cao
Khác với các nền tảng mạng xã hội khác như facebook, instagram,.. Tỉ lệ user thật ten zalo cao hơn rất nhiều. Những user thật và các tài khoản đều được dùng trên app di động và yêu cầu phải có sim. Còn những nền tảng khác rất dễ dàng để tạo những tài khoản giả vì có thể dễ dàng tạo bằng nhiều cách thức khác nhau. Điều này làm nên sự khác biệt của zalo với các nền tảng khác, giúp doanh nghiệp tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng thật sự
Tỉ lệ tiếp cận khách hàng
Nếu với Facebook Ads, để tạo các chiến dịch quảng cáo thì tỷ lệ tiếp cận của 1 bài post chỉ đạt được 10% tỷ lệ người theo dõi Fanpage của bạn thì với Zalo Ads thì tỷ lệ tiếp cận của 1 bài post sẽ đạt được 100%, tức là tất cả những người theo dõi Zalo OA (Zalo Official Account) của bạn đều sẽ nhận được bài post.
Tối ưu hoá chi phí
Quảng cáo trên Zalo là một thị trường hoàn toàn mới, đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh tại đây còn rất thấp so với các nền tảng khác vì vậy thay vì đổ chi phí vào một thị trường đã quá cạnh tranh nhưng ngược lại bạn đầu tư vào Zalo thì cùng một kết quả thu được nhưng chi phí bạn bỏ ra sẽ thấp hơn rất nhiều. Bạn có thể cân đo đong đếm tài chính để sử dụng hợp lý hơn.
Các hình thức quảng cáo
Quảng cáo tin nhắn

Đây là hình thức quảng cáo mà tin nhắn sẽ được gửi đến tệp khách hàng mục tiêu của bạn. Những tin nhắn này có thể gồm hình ảnh, vide,… khi khách hàng click vào đọc tin nhắn quảng cáo của bạn thì mới được tính phí
Quảng cáo qua Sticker
Hình thức này cho phép các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tăng độ nhận diện qua các sticker. Ví dụ như sticker của hãng nước ngọt Coca Cola. Quảng cáo qua Sticker được các nhãn hàng, doanh nghiệp lớn sử dụng phổ biến hơn.
Trên trang nhật ký người dùng
Nếu bạn chọn quảng cáo trên trang nhật ký người dùng thì nhgữn tin quảng cáo của bạn sẽ xấu hiện trên trang nhật ký của họ giống như quảng cáo bạn thấy trên Facebook. Người dùng sẽ nhìn thấy quảng cáo của bhạn xuất hiện 1 cách tự nhiên.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ của TekLabs tại đây.
Địa chỉ văn phòng: 22 Ngõ 5 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin liên hệ:
Email: contact@teklabs.vn
Hotline: (84)908251096